ESB Frišar

samkvęmt ESB-sinnum er ESB samstarfsvettvangur 27 sjįlfstęšra og fullvalda lżšręšisrķkja ķ Evrópu sem stofnaš var til žess aš bęta lķfskjör fólks ķ öllum ašildarrķkjum žess og til aš tryggja eins og kostur er friš milli žeirra.

Žaš var einmitt žaš.

Hvernig er įstandiš ķ evrópu nśna?

Grikkland og Ķtalķa riša nś į barmi borgarastyrjaldar vegna valdagręšgi ESB.

Spįnn og Portśgal lķklega į sömu leiš enda er atvinnuleysi aš aukast į svęšinu.

Eigum viš ekki aš splęsa ķ önnur frišarveršlaun handa Brussel-elķtunni?

Og žetta er žaš sem nśverandi rķkisstjórn vil žröngva okkur innķ, žrįtt fyrir andstöšu žjóšarinnar.

Sem betur fer er fólk ķ Englandi aš vakna til lķfsins og komast aš sannleikanum um ESB.

Ég vona aš žaš fólk sem trśir aš okkur sé betur borgiš innan ESB fari virkilega og kynni sér mįliš fyrir alvöru og hętti aš hlusta į žaš sem er mataš ofanķ fólk eftir ķ hvaša flokki žaš tilheyrir.

Fólk žarf virkilega aš spyrja sig... 'hvaš er best fyrir landiš mitt'  en ekki 'hvaš er flokkurinn minn aš segja mér aš sé best'.

Tek fram aš ég tilheyri ekki neinum sérstökum flokki en er samt į móti inngöngu ķ ESB.


mbl.is 17 lögreglumenn sįrir eftir įtök
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband